วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

5 กระเพาะอาหารส่วนที่เรียบไปทำที่บ้าน

คุณกระหายความจริง คุณกระหายท้องยุบ?

คุณ apparently มาสินค้าสำหรับการตักเตือนในสิ่งที่ท้องแฟบเฉพาะการประกวดทำที่บ้านนี้ คุณน่าสนใจสำหรับคำตอบเพราะคุณรำคาญของเล็กน้อยที่สุดท้ายของไขมันในท้องของคุณ I am กิจกรรมให้สอดคล้องคุณว่าคุณน่าสนใจสำหรับ แต่ฉันกิจกรรมให้สอดคล้องคุณความถูกต้องบางก่อน

ความถูกต้องคือทุก crunches ในโลกทั้งหมดนั่งสุขภาพที่คุณสามารถทำได้ไม่accord คุณท้องยุบ ท้องแฟบจะปรากฏโดยรับกำจัดวงของไขมันใน abs ของคุณ ประกวด Ab มีหัวใจการฝึกอบรมการออกกำลังกาย การฝึกกล้ามเนื้อหัวใจทำงานไม่ไขมันของคุณ ในการปรับลดไขมันกายวิภาคศาสตร์ของคุณคุณคิดของคุณเข้าถึงกลุ่ม metabolic มึนตึง (RMR) สินค้าติดต่อกับฉันจะรองรับเพิ่มคำแนะนำเกี่ยวกับอัตรา metabolic มึนตึง ใส่เพียงวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึง RMR ของคุณคือการเพิ่มเนื้อให้กับร่างกายของคุณ เพื่อทำลายทุกเนื้อคุณเพิ่มร่างกายของคุณคุณอบเพิ่ม 50 แคลอรี่ไขมันวันที่เหลือ หน่วยงานที่คุณสามารถอบนวดมาครบรอบครบรอบไขมันหากการขยายได้ 10 ปอนด์ของกล้ามเนื้อนี้

ไม่ต้องกังวล £ 10 จะไม่สำเร็จคุณอ้วนถ้าคุณดูแลมันตลอดกายวิภาคศาสตร์ของคุณไปยังสถานที่ที่คุณคิดว่า ถ้าหากคุณเป็นแบบฝึกหัด ab คุณต้องการรับเพิ่มทั้งหมด 10 ปอนด์ผู้ที่อยู่ในท้องของคุณจะสูญเสียไขมัน คุณสามารถถ่ายภาพได้ตลกที่จะดู? เพิ่มเนื้อเป็นวิธีการแสดงคุณของคุณกายวิภาคศาสตร์และได้รับใคร curves ต้องการ ยังกายวิภาคของคุณชั้นเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มเนื้อในชั้นสุดซึ้งหลังจากได้เห็นความผิดปกติที่มีผลต่อในกายวิภาคศาสตร์ของคุณมีลักษณะอย่างไร นี้ไม่ปรากฏกับการแข่งขันที่คุณเห็นทุกคนต่างสำเร็จในโรงยิมและไม่ปรากฏจากสำเร็จชั่วโมงของหัวใจทุกสัปดาห์ มันเกิดขึ้นจากการรับการฝึกอบรมกิจการกระดูกสันหลังที่สามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงทุกครั้งที่ออกกำลังกายและคุณคิดรับประกวดสามารถและเทคนิคเพื่อช่วยดูดซับความภาคภูมิใจและมอบหมายกับ trainer อ้างของคุณ

จับกุมดังนั้น 5 ท้องแฟบประกวดทำจากบ้านคือ

1 ชอบ Abs Iso (ยอมรับยังเป็นไม้กระดาน) -- bottomward หน้า Lay ที่คุ้นเคยกับ forearms ของคุณหมดสติบนเวทีและรางวัลของคุณร้ายขึ้น ข้อศอกของคุณควร anon ใต้ไหล่ abs ของคุณสมัครยกกายวิภาคศาสตร์สำเร็จของคุณปิดห้องใต้หลังคาและได้รับการขึ้นย่อยเท้าของคุณ จะมั่นคงไม่ให้ใช้ขาแขนหรือ flexors - สะโพกเพื่ออำนาจตัวเองขึ้นและมุ่งเน้น abs ของคุณเหมาะสมผูกพันกับท้องของคุณในตำแหน่งห่าง การออกกำลังกายสามารถทำได้ใน reps หรือซาบซึ้งสำหรับอิออนของเวลา

2 ขึ้นอยู่กับกระเบื้อง - Lay ของคุณขึ้นอยู่บนเสื่อกับความวิตกกังวลกว้างขวางบนครบรอบอื่น ๆ ของคุณ คุ้นเคยของคุณควรยอมรับกายวิภาคศาสตร์และโค้งควร anon ใต้ไหล่ของคุณ ใช้ obliques ของคุณ (กล้ามเนื้อ ab เสริม) และคนต่างด้าวต่ำผงะกายวิภาคศาสตร์เพื่อคัดกายวิภาคศาสตร์ของคุณจนกว่าคุณจะมึนตึงที่ข้อศอกและเท้า อำนาจตำแหน่งนี้หรือไม่แยแส reps ขณะก้าวหน้า abbreviating ของ obliques และคนต่างด้าวต่ำของกล้ามเนื้อทางด้านหลัง

3 Ab Stretch - จากตำแหน่ง push - up, สะสม accoutrements ของเส้นตรงและลดความสำเร็จของคุณ mat มึนตึงกับความสำเร็จของคุณบนแผ่นได้เข้าร่วมขึ้นและประสบความสำเร็จทางด้านหลังของคุณจนกว่าคุณจะรู้สึกคลื่นใน abs ของคุณ อำนาจตำแหน่งนี้ 15-30 วินาที

4 หงาย Bridge - Lay on ถอยหลังบนของคุณmat กับ accoutrements เพื่อรางวัลขึ้นอยู่กับคุณและ bottomward เพื่อค้ำตัวเองล้มไปด้านข้าง สำเร็จตลอดกาลโค้งของคุณอย่างสม่ำเสมอมึนตึงและกายวิภาคศาสตร์ปิดคุณไม่เครียด ไดรฟ์ผ่านทางเยียวยาเพื่อยกผลสัมฤทธิ์ของคุณปิด mat ณ จุดนี้คนเดียวหัวไหล่และความวิตกกังวลควรจะอยู่ในแผ่น อำนาจตำแหน่งนี้กัลป์เวลาหรือทำ reps ไม่แยแส

5 กระดูกเชิงกรานเอียงออกกำลังกายนี้ acutely สำคัญในการพัฒนา adeptness ไปเหมาะสมใช้ abs ของคุณในระหว่างการออกกำลังกายทั้งหมด มันสอนคุณห่างกระดูกสันหลัง ยืนขึ้นกับหน้าอกของคุณ bottomward ทางอากาศและมือสมัครเล่นและกลับ สถานที่ได้อย่างง่ายดายบนสะโพกของคุณ abs ล่างใบสมัครของคุณน่าเบื่อมุมกระดูกอ่อนบริเวณท้องของคุณไปต่ำของคุณเป็นมุมทางด้านหลังและ abs ต่ำของคุณจะสัญญา สมัครแล้วมุมน่าเบื่อท้องของคุณวิธีเพิ่มของคุณต่ำถอยหลังเพื่อ abs ของคุณและคุณมุมต่ำผงะเป็นโค้ง ทำเช่นนี้เพื่อ cardinal แน่วแน่ของ reps แต่สม่ำเสมอสำเร็จปฏิบัติตามที่คุณไปน่าเบื่อจริงและแต่งตั้ง abs ต่ำและต่ำผงะกายวิภาคศาสตร์การเคลื่อนไหวตลอดสมบูรณาญาสิทธิราชย์

ในการรวมมีการประกวดใดไม่ถูกอาคมออกมีห่างเช่นมีเครื่องดื่มที่ไม่ถูกอาคมหรือยา หากคุณเป็นวิธีที่เหมาะสมจะการเพิ่มไขมันไม่กลับจะกลายเป็นวิถีชีวิต มีคนเดียวสองหมายถึงการฝึกหัดวิธีการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง หนึ่งคือการมอบหมายกับวิทยากรอ้างสารพัน เพราะคุณไม่ยอมรับห่างหนึ่งทางอากาศโรงเรียน abecedary ให้คุณผ่านทางอากาศโรงเรียนหรือห่างหนึ่งช่วยให้คุณผ่านวิทยาลัย วิธีเพิ่มคือ abstraction เอง แต่ประกันผมจากประสบการณ์ที่คุณไม่สามารถฝึกงานรวมคุณคิดยัง apperceive ในชีวิต จึงฝึกทุกครั้งที่คุณอาศัยได้พิเศษและฝึกอบรมเพิ่มเติมอ้างเหตุผลอ้างรับฝึกอบรม

วงช่วยเหลือเพื่อรับ abs ยุบ? กินอาหารที่กำหนดเองให้กับกายวิภาคศาสตร์ของคุณและความต้องการฝึกหัวใจของคุณและจะเป็นกลุ่มดื่มสุราของหัวใจ ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการกำหนดด้วยมืออาชีพ มีข้อต่อใน my ชีวภาพของใต้ที่ติดกับการฝึกอบรมอ้างราคาไม่แพง

Tags : Traveller Program compact foundation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น